728x90 AdSpace

Latest News

Thống kê lượt xem

Theo dõi chúng tôi

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất vào địa chỉ email của bạn

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Thông tin World Cup 2014

 Ronaldo chấn thương liên miên: Hệ quả tất yếu
Chỉ còn ít ngày nữa là World Cup sẽ chính thức khởi tranh, nhưng NHM ĐT Bồ Đào Nha và các fan của Ronaldo đang hết sức lo lắng về tình trạng sức khỏe của đương kim QBV Fifa. Mới đây, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên công khai thừa nhận về tình trạng chấn thương khá phức tạp của Ronaldo. Cụ thể CR7 bị viêm tại gân xương bánh chè chân trái kể từ hôm đầu tiên tập trung ĐTQG vào ngày 29/5. Bộ phận y tế ĐT Bồ Đào Nha cho biết trong những ngày qua ngôi sao số 1 của đội liên tục phải chịu đau đớn ở cơ trong đồng thời chịu cả những rắc rối từ chấn thương cơ đùi. Hiện các bác sỹ của ĐT Bồ Đào Nha đang kết hợp với các chuyên gia y tế của Real rất tích cực chữa trị cho Ronaldo để anh khỏe mạnh dự World Cup.
World Cup 2014: Nếu Bồ Đào Nha không …Ronaldo - 1
Ronaldo đang được điều trị đặc biệt để kịp bình phục dự World Cup
Đây là hệ quả tất yếu sau một thời gian dài Ronaldo thường xuyên phải thi đấu liên tục. Mùa giải vừa qua, CR7 dù dính chấn thương khá nhiều nhưng vẫn chơi 47 trận cho Real (3 mùa trước đều ở mức 54-55 trận). Với khao khát luôn muốn được vào sân thi đấu, siêu sao người Bồ đã luôn dùng những phương pháp nhanh nhất để sớm bình phục mỗi khi gặp chấn thương, bất chấp có thể có hại cho sức khỏe về lâu dài (đốt cháy giai đoạn hoặc cắn răn chịu đau thi đấu). Nhưng Ronaldo cũng chỉ là con người và sức chịu đựng có giới hạn, để rồi trước thềm World Cup anh đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục với chấn thương cơ đùi và viêm gân xương bánh chè.
Nếu World Cup không …Ronaldo?
Ronaldo đang ở độ chín nhất của sự nghiệp. Chính anh với đẳng cấp của 1 siêu sao đã đưa Bồ Đào Nha tới Brazil với 4 bàn thắng vào lưới Thụy Điển của siêu tiền đạo Ibra ở 2 trận đấu play-off, qua đó đập tan những ý kiến cho rằng anh không đóng góp nhiều cho ĐTQG. Thêm 1 thông tin nữa, hiện CR7 chính là “Cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Bồ Đào Nha” với 49 bàn sau 110 trận.
Với vai trò là đội trưởng, là đương kim QBV Fifa, dễ hiểu tại sao Ronaldo là niềm hi vọng số 1 của “Brazil châu Âu” tại World Cup 2014. Anh không chỉ là thủ lĩnh tinh thần mà còn là con át chủ bài trong lối chơi của Seleccao. Thử nhìn quanh CR7, nếu anh không ra sân thì NHM Bồ Đào Nha tìm ra ai để hi vọng? Các tiền đạo như Postiga, Almeida đều không đáng tin tưởng, trong khi cầu thủ chạy cánh Nani vừa trải qua một mùa giải đáng quên tại MU. Ngoài ra, Raul Meireles, Rubon Amorim và Joao Moutinho cũng đang phải có sự chăm sóc đặc biệt với các chấn thương.
World Cup 2014: Nếu Bồ Đào Nha không …Ronaldo - 2
Khiến Ibra phải ngồi nhà, nhưng Ronaldo cũng đang phải chạy đua để dự World Cup
Chính vì thế, NHM ĐT Bồ Đào Nha đang cầu nguyện để Ronaldo kịp bình phục dự World Cup ngay từ vòng đấu bảng. Nếu điều không may xảy ra (Ronaldo không kịp bình phục), sẽ rất khó để “Brazil châu Âu” thi đấu thành công tại xứ sở samba, thậm chí ngay cả việc vượt qua vòng bảng cũng là một nhiệm vụ “quá sức” nếu thiếu CR7. Nên nhớ, ngay trận mở màn Bồ Đào Nha phải gặp đối thủ được đánh giá rất cao là ĐT Đức (Bồ Đào Nha thua nhiều hơn thắng mỗi khi gặp Đức), trong khi đó 2 đối thủ còn lại là Mỹ và Ghana cũng không hề dễ chơi.
Ronaldo đã khiến Ibrahimovic phải ngồi nhà xem World Cup, nhưng giờ chẳng ai dám chắc CR7 sẽ khỏe mạnh để chinh chiến cùng Bồ Đào Nha tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và có lẽ cũng là kì World Cup đỉnh cao cuối cùng của Ro điệu (4 năm sau anh đã 33 tuổi). Bóng đá luôn chứa đựng những điều khắc nghiệt nhất, nhưng sau khi Ibra không thể tới Brazil, nếu Ronaldo không đá tại World Cup thì sẽ là thiệt thòi quá lớn với những ai yêu mến môn thể thao Vua…
no image
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top